Học lái xe ô tô tại quận 1

Anh/chị đang cần tiềm kiếm: Trường dạy lái xe ô tô tại quận 1? học lai xe ô tô tại quận 1, trung tâm dạy lái xe ô tô quận 1, học lái xe ở quận 1, học lái xe ô tô giá rẻ quận 1, trung tâm dạy lái xe uy tín tại quận 1... Hãy đến với:
TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ UY TÍN TẠI QUẬN 1 TPHCM
HỌC LÁI XE Ô TÔ GIÁ RẺ TẠI QUẬN 1 TPHCM
Trong vài năm trở lại đây nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng tăng mạnh theo nhịp địp phát triển của đất nước chúng ta. Bên cạnh đó các trung tâm dạy lái xe cũng mộc lên tại các quận, đặc biệt là quận 1 khá nhiều. Và việc tìm kiếm 1 trường dạy lái xe ô tô chất lượng và uy tín luôn là điều cấp thiết của mọi học viên.
LƯU Ý: hiện tại nhiều trung tâm tuyển sinh đào tạo lái xe tại TPHCM quảng cáo trên FaceBook hay websiste giá rất rẻ: 3,3 triệu, 3, 5 triệu,... Tuy nhiên khi học viên cất công lên tới văn phòng thì mới vỡ lẽ ra các phí khác phát sinh thêm hơn gấp đôi, gấp 3 lần quảng cáo. Đa số sử dụng chiêu trò quảng cáo giá rẻ cho gói học phí không đào tạo lái xe (tức là chỉ thi thôi chứ không học lái) hoặc chưa bao gồm phí thi, cấp bằng.
=> Tại trung tâm chúng tôi quảng cáo thật 100%, đúng đủ, 1 là 1, 2 là 2. Tư vấn thẳng thắng ngay từ đầu qua điện thoại thế nào thì trên hợp đồng đào tạo lái xe thể hiện chi tiết như vậy.

Kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành đã gầy dựng được trong lòng khách hàng sự tín nhiệm, tin tưởng và luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chính sách ưu đãi luôn đổi mới và quá trình đào tạo lái xe được cãi cách từng ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các học viên học lái xe ô tô tại các quận TPHCM nói chung cũng như các học viên muốn học lái xe ô tô tại quận 1 nói riêng. Cam kết hỗ trợ học phí giá rẻ nhất nhưng chất lượng vẫn là số 1.
>>> Xem thêm: trung tâm đào tạo lái xe ô tô quận 1 tại http://www.hoclaixetphcm.com/hoc-lai-xe-o-to-tai-quan-1/
Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Tiến Thành triển khai chương trình ưu đãi mới cho học viên đăng ký các khóa học lái xe ô tô tại quận 1 và các quận lân cận TpHCM trong thời gian này:
- Ngoài ra khi học theo nhóm trên 3 người, bạn sẽ được giảm thêm 100.000đ/1 người và được miễn phí dạy lý thuyết tại nhà.
- Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình đưa đón bạn học thực hành bằng xe ô tô ở những địa điểm gần nhà bạn
- Bạn được tự do chọn lịch học sao cho phù hợp với thời gian rãnh của chính bạn
- Học phí bạn có thể đóng 1 lần hay chia ra 2 hoặc 3 lần đóng và CAM KẾT là khóa đào tạo bạn CHỈ ĐÓNG 1 MỨC PHÍ DUY NHẤT không phát sinh các chi phí khác
- Lịch học lái xe hết sức linh hoạt cho học viên, có thể tự chọn ngày học và giờ học theo nhu cầu của mình. Với số lượng học viên đăng ký học lái xe ô tô B2 mỗi tháng 500 - 800 học viên chính vì vậy Trung Tâm luôn mở các lớp học Sáng - Chiều từ Thứ 2 đến Chủ Nhật để học viên có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với công việc của mình.
- Nếu học viên có công việc đột suất trong quá trình học lái xe tại Trung Tâm thì Trung Tâm sẽ cho học viên dời lịch học và lịch thi theo yêu cầu của học viên đó và sẽ dạy lại đầy đủ khi học viên bắt đầu đi học lại.
Trung tâm dạy lái xe ô tô Tiến Thành có các địa điểm thực hành học lái xe ô tô tại quận 1 cho các bạn chọn.
1.  Chợ Bến Thành Quận 1.
2.  Khu du lịch Văn Thánh.
3. Chợ Bà Chểu, Quận Bình Thạnh
4.  Công viên Lê Thị Riêng - CMT8 - phường 7 - Quận Tân Bình
Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, thân thiện và luôn làm bạn an tâm, mọi thắc mắc xin liên hệ địa chỉ sau:
SỞ GIAO THÔNG & VẬN TẢI TP. HỒ CHÍ MINH
Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Tiến Thành

Điện thoại: 0919 39 79 69 Mr. Tạo